01. Tư vấn nội dung và cấu trúc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của Công ty
02. Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh theo mẫu của Bảo Phát
03. Thiết kế theo mẫu (gửi 02 mẫu chọn 01)
04. Biên tập nội dung, hỗ trợ bài viết
05. Hỗ trợ hình ảnh cơ bản
06. Thời gian thực hiện 3-5 ngày
07. Bàn giao cho Quý Công ty các định dạng file Ai, Id, PDF, PNG, JPG
01. Tư vấn nội dung và cấu trúc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của Công ty
02. Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh theo mẫu của Bảo Phát
03. Thiết kế ấn tượng, độc quyền theo quy trình chuyên nghiệp
04. Biên tập nội dung, hỗ trợ bài viết
05. Hỗ trợ tìm kiếm, chỉnh sửa hình ảnh
06. Thời gian thực hiện 7-10 ngày
07. Bàn giao cho Quý Công ty các định dạng file Ai, Id, PDF, PNG, JPG
08. In ấn 01 bản hồ sơ năng lực thành phẩm cho Quý Khách hàng
01. Tư vấn nội dung và cấu trúc phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của Công ty
02. Khách hàng cung cấp thông tin, hình ảnh theo mẫu của Bảo Phát
03. Thiết kế ấn tượng, độc quyền (02 mẫu chọn 01) theo quy trình chuyên nghiệp
04. Biên tập nội dung, viết nội dung theo yêu cầu
05. Lên kịch bản, chụp ảnh, chỉnh sửa hình ảnh theo yêu cầu của công ty
06. Thời gian thực hiện 10-15 ngày
07. Bàn giao cho Quý Công ty các định dạng file Ai, Id, PDF, PNG, JPG
08. In ấn 01 bản hồ sơ năng lực thành phẩm cho Quý Khách hàng
Đội ngũ nhân viên của Bảo Phát sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để tư vấn thông tin miễn phí các gói dịch vụ, các nội dung cần có trong profile công ty sau đó ghi nhận lại thông tin yêu cầu, tiến hành khảo sát những yêu cầu đó và lựa chọn yêu cầu phù hợp nhất để phát triển lên.
Các nhà thiết kế và viết nội dung profile của chúng tôi sẽ lên ý tưởng dựa trên dàn ý đã khảo sát theo yêu cầu của khách hàng. Quá trình lên ý tưởng thiết kế profile cho công ty của bạn mất từ 2 đến 3 ngày làm việc, sau đó chúng tôi sẽ gửi đến khách hàng một số bản demo và chờ đợi phản hồi từ phía khách hàng.
Ý tưởng sau khi được khách hàng ưng ý, được triển khai ra sản phẩm, trong quá trình triển khai profile công ty, khách hàng sẽ nhận được những bản Demo để góp ý và tiếp tục phát triển lên sản phẩm hoàn thiện.
Bộ profile công ty sẽ được cung cấp cho khách hàng với nhiều định dạng theo yêu cầu (PDF, PNG, JPG...). Khách hàng nhận được sự bảo hành về sản phẩm cũng như tài liệu hướng dẫn sử dụng sản phẩm.
Profile công ty đóng vai trò là công cụ mạnh mẽ để thể hiện pháp lý, kiến thức chuyên môn, thành tích và sức mạnh tài chính của mỗi công ty. Nó không chỉ là một tài liệu đơn thuần, đó là tài sản chiến lược có thể tạo ấn tượng lâu dài đối với khách hàng, đối tác và nhà đầu, nhà tài trợ tiềm năng, có cơ hội mở ra các cơ hội ký kết thỏa thuận hợp tác, ký kết hợp đồng kinh tế quan trọng, trúng các gói thầu lớn.
Dịch vụ làm profile công ty chuyên nghiệp, chúng tôi đã thiết kế profile cho hàng ngàn công ty đủ các lĩnh vực như xây dựng, vận tải, thương mại, sức khỏe, y tế, thực phẩm, bảo vệ, logistics, điện, cơ khí và nhiều lĩnh vực khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí, Quý vị tham khảo một số mẫu thiết kế profile ở dưới bài viết này để xem các nhà thiết kế của chúng tôi họ làm như thế nhào nha. Ngoài ra chúng tôi có đính kèm file word .doc và file định dạng pdf để các Quý vị tải/download về tùy chỉnh.
Vậy profile công ty là gì? Hãy cùng Bảo phát tìm hiểu một số yếu tố quan trọng cũng như các bước tạo profile công ty hiệu quả thông qua bài viết dưới đây!
Khi bạn lên kế hoạch thiết kế profile cho công ty của mình để truyền thông giới thiệu doanh nghiệp đến với khách hàng, nhà đầu tư, nhà tài chợ hay tham dự thầu dự án công trình xây dựng chắc chắn rằng bạn sẽ có rẩt nhiều câu hỏi trong đầu được đặt ra và không biết nên bắt đầu từ đâu:
(Ảnh bìa và thử ngỏ profile công ty xây lắp)
Thiết kế ra một bộ profile đẹp chuyên nghiệp có khả năng mở ra cánh cửa rộng lớn cho nhiều dự án, hợp đồng quan trọng đến với công ty bạn.
Làm Profile công ty chuyên nghiệp giúp bạn chốt các dự án kinh doanh và kiếm được những khách hàng mới mà chỉ cần đưa ra các thông tin cần thiết. Bạn đã làm việc chăm chỉ để xây dựng các ý tưởng của mình, vì vậy một điều chăc chắn là chúng sẽ trở lên tuyệt vời hơn thông qua một bản thiết kế profile chuyên nghiệp vừa chất lượng, vừa ấn tượng.
Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khi bạn sẽ không phải làm việc quá vất vả trong việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty của mình. Chúng tôi có các chỉ dẫn và file mẫu sẵn bằng powerpoint, word và một số file định dạng pdf là hoàn hảo cho những người có ít hoặc không có kinh nghiệm thiết kế hoặc chỉ có rất ít thời gian để thiết kế. Chỉ cần xem các mẫu khác nhau có sẵn trong trong web này, sau đó chỉnh sửa nội dung, chi tiết thiết kế it hoặc nhiều tùy nhu cầu của bạn. Tải xuống tệp chúng tôi đính kèm cho bạn dưới dạng tệp PDF, DOC, PPT sẵn sàng chỉnh sửa cập nhật nội dung cho công ty mình để in ấn hoặc chia sẻ file qua mail hoặc dịch vụ chuyển file khách cho đối tác của mình.
(Tầm nhìn trong profile công ty)
Tôi là người viết nội dung profile công ty nhiều năm kinh nghiệm, tôi biết làm profile chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu tốt là rất quan trọng và không hề đơn giản. Nhiều khách hàng của tôi muốn biết điều gì khiến tôi khác biệt, tại sao tôi tạo dàn ý nội dung profile cho công ty họ lại đầy đủ, tại sao họ tin tưởng vào thông tin tôi đưa ra và tại sao họ có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ qua quyển profile một cách hiệu quả.
có 1 khách hàng đang cần thiết kế profile công ty để gửi chào dịch vụ.
làm profile công ty điều này rất cần với các doanh nghiệp. Ngoài thông tin như tên công ty, địa chỉ điện thoại loại hình công ty là TNHH hay cổ phần, những người tìm kiếm đối tác và muốn hợp tác với bạn thấy cty của bạn trực tuyến còn muốn biết về sứ mệnh, tầm nhìn của công ty bạn và cách bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề.
Cách tốt nhất để truyền tải tất cả những điều này và thiết lập một bản sắc thương hiệu vững chắc là làm những gì tôi đã làm với kiến thức của riêng mình trong bài viết này - tạo một bộ hồ sơ năng lực công ty đầy đủ nội dung, thư ngỏ, giới thiệu, định hướng công ty.
Profile công ty phục vụ nhiều mục đích, nhưng hai mục tiêu chính của nó là kết nối với khách hàng và thu hút các nhà đầu tư để có cơ hội tài trợ, đi tham gia dự thầu, đấu thầu.
(Chính sách trong profile công ty)
Như bạn có thể thấy trên, profile công ty vượt xa trang giới thiệu thông thường. Profile nêu chi tiết ngày bắt đầu thành lập và quá trình phát triển, lý do tại sao công ty này được thành lập và sứ mệnh của công ty là gì và hành trình hành trình phát triển của công ty qua từng giai đoạn.
Một trang giới thiệu đơn giản thường chỉ bao gồm thông tin tổng quan ngắn gọn về công ty và địa chỉ liên hệ.
Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn danh tiếng của công ty bạn trở nên nổi bật. Công ty của bạn có phải là công ty khởi đầu là một cửa hàng nhỏ do gia đình sở hữu nhưng đã phát triển thành một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la không? Hay đó là một công ty đề cao tính bền vững và đặt đạo đức lên hàng đầu trong thương hiệu của mình?
Hình ảnh bảo phát chụp làm profile công ty cho đối tác
Bạn có thể xây dựng danh tiếng của công ty mình thông qua các chiến dịch tiếp thị, dịch vụ và bán hàng, nhưng tất cả đều bắt đầu bằng một bộ profile công ty được xây dựng tốt. Nếu bạn có khả năng và tư duy thiết kế tốt bạn có thể sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp để tự thiết kế cho công ty mình một bộ profile theo ý. Nếu không tự thiết kế được bạn có thể tham khảo các mẫu của chúng tôi cà làm tương tự và quy trình các bước như tôi giới thiệu ở dưới. Chúng xây dựng rất nhiều mẫu profile công ty đẹp cho đủ các ngành nghề như: xây dựng, kiến trúc, nội thất, vận tải, logistics, sức khỏe, y tế, thời trang, thực phẩm,..., và rất nhiều ngành nghề khác nữa.
Bạn không nghĩ rằng tôi sẽ nói cho bạn biết profile công ty là gì và không cho bạn biết cách viết profile công ty, phải không? Đừng lo lắng, đây là 11 bước hướng dẫn bạn cách viết profile công ty ấn tượng.
Bắt đầu với mẫu profile công ty.
Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế profile cho công ty mình, bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Hosonangluc.com.vn có mẫu hồ sơ công ty miễn phí để sắp xếp và chia sẻ hồ sơ của bạn. Download miễn phí các mẫu profile bằng file word .doc này và làm theo các bước tiếp theo trong bài viết này.
Tuyên bố của bạn phải phù hợp với những gì bạn đang cố gắng đạt được. Giả sử mục tiêu của bạn là thu hút các nhà đầu tư. Trong trường hợp đó, bạn nên bao gồm:
Hiệu suất kinh doanh của bạn hàng tháng
Giá trị sản phẩm bạn bán theo Quý
Doanh thu của công ty hàng năm
Mặt khác, nếu bạn muốn thu hút khách hàng, tốt nhất bạn nên thêm các giá trị của công ty vào hồ sơ của mình.
Mục đích của profile công ty sẽ đóng vai trò là kim chỉ nam cho bạn trong suốt quá trình, vì vậy hãy dành thời gian cho nó.
Bạn đã bao giờ nhấp vào một trang vì định dạng hoặc phong cách của nó quá chói mắt hoặc khó điều hướng chưa? Nếu vậy, bạn sẽ biết ngay tầm quan trọng của phong cách và định dạng phù hợp đối với profile công ty.
Khi thiết kế profile của bạn, hãy xem xét đối tượng của bạn. Ví dụ: tốt nhất nên tuân theo định dạng truyền thống của một công ty kế toán. Tức là liệt kê những thành tựu và giải thưởng của công ty.
Mặt khác, nếu bạn làm việc trong một công ty tiếp thị thời trang hoặc truyền thông xã hội, bạn nên sáng tạo và trực quan.
Hàng triệu doanh nghiệp khác bán những gì bạn đang bán, nhưng không ai chia sẻ câu chuyện của bạn. Câu chuyện của bạn là điều khiến bạn trở nên độc đáo. Đừng chỉ viết số và ngày tháng; hãy để khách hàng tiềm năng biết bạn là ai.
Không dễ bị tổn thương và cho họ biết lý do tại sao bạn bắt đầu kinh doanh.
Ví dụ, một trong những thương hiệu yêu thích của tôi, FIVE, rất thẳng thắn về lý do tại sao họ bắt đầu bán giày. Hồ sơ của FIVE cho biết:
“FIVE được xây dựng từ sự thất vọng của chính chúng tôi. Những giày đôi công sở hầm hố hay những đôi bốt thời trang tinh tế? Những đôi giày rẻ tiền sẽ hỏng sau vài lần mang, hay những đôi giày có giá quá cao? Có vẻ như không đúng khi chúng tôi phải thực hiện những đánh đổi này. Phải có một lựa chọn khác.”
Điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn? Chia sẻ điều xấu và điều tốt - nó không được hào nhoáng. Nó chỉ phải xác thực.
(Ảnh bìa profile công ty đẹp xây lắp)
Nếu bạn không có bản tuyên bố sứ mệnh, đã đến lúc soạn thảo một bản tuyên bố đó. Viết một tuyên bố sứ mệnh cho công ty của bạn không đáng sợ như bạn tưởng và không cần phải suy nghĩ quá nhiều về nó.
Khi xây dựng một tuyên bố sứ mệnh, tôi nghĩ về ba câu hỏi sau:
Bạn phục vụ ai – người tiêu dùng mục tiêu của bạn
Bạn làm điều đó như thế nào – bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ nào để giải quyết vấn đề của họ?
Điều gì khiến bạn khác biệt – tại sao người tiêu dùng nên mua hàng của bạn hoặc tin tưởng bạn hơn đối thủ cạnh tranh?
Hãy để câu trả lời của bạn và hướng đến đáp án của bạn.
Khi lớn lên, tôi luôn nghĩ lịch sử thật nhàm chán - nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng đối với lịch sử của một công ty. Như tôi đã nói, mỗi công ty đều có một câu chuyện riêng và việc nêu chi tiết lịch sử hình thành phong phú của bạn là một cách tuyệt vời để trở nên nổi bật.
Chỉ cần đảm bảo bạn kể lại câu chuyện của mình theo trình tự thời gian; nếu không, nó sẽ gây nhầm lẫn cho người đọc của bạn. Bạn có thể thực hiện việc đó ở định dạng đoạn văn hoặc dòng thời gian nếu nó hiển thị một luồng.
Một mẹo khác là hãy nhớ rằng bạn viết ít hơn hoặc có thể nhiều hơn. Thật hấp dẫn khi chia sẻ tất cả các cột mốc quan trọng của bạn, hãy tập trung vào những cột mốc quan trọng để tránh khiến người đọc choáng ngợp.
Bước tiếp theo là mô tả những gì công ty bạn cung cấp. Bạn có thể chọn một số sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất của mình và đưa ra mô tả chuyên sâu hoặc chỉ cần liệt kê mọi thứ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.
Nếu bạn đã nhận được bất kỳ giải thưởng hoặc sự công nhận nào, hãy thêm chúng vào hồ sơ của bạn và mô tả chúng. Chúng thể hiện giá trị của công ty bạn và cho cộng đồng lý do để tin tưởng bạn.
Khách hàng của bạn có thể coi thường mọi điều bạn nói nhưng họ sẽ tin những khách hàng khác đã sử dụng sản phẩm của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn mà không khiến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên khó bán.
Nếu bạn là doanh nghiệp B2C, chỉ cần đưa vào một số trích dẫn hay nhất của khách hàng gắn liền với các sản phẩm có giá trị tốt nhất của bạn. Nếu bạn là doanh nghiệp B2B, hãy có lời chứng thực từ khách hàng nổi bật nhất trong hồ sơ của bạn.
Mặc dù không bắt buộc nhưng tôi thực sự khuyên bạn nên kêu gọi hành động vì nó chỉ có thể hữu ích. Nó có thể thôi thúc mọi người đặt lịch hẹn, mua hàng, v.v.
Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn người đọc làm sau khi đọc hồ sơ - ghé thăm chi nhánh của bạn, kiểm tra trang web của bạn hoặc gọi cho bạn? Đơn giản chỉ cần bao gồm nó ở cuối hồ sơ của bạn. Điều này đưa chúng ta đến bước cuối cùng.
Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn đang sử dụng CMS của chúng tôi, việc thực hiện CTA được cá nhân hóa thật dễ dàng.
Được rồi, vậy là bạn đã bộc lộ linh hồn của công ty thông qua profile công ty và độc giả sẽ nhiệt tình hơn với doanh nghiệp của bạn và muốn làm việc với bạn - bây giờ thì sao?
Chà, bước tiếp theo sẽ là liên hệ với bạn, nhưng họ không thể làm điều đó nếu thông tin của bạn không dễ bị phát hiện.
Bao gồm trong hồ sơ của bạn tất cả những cách có thể mà khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận bạn. Điều này có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở hồ sơ truyền thông xã hội, trang web, số điện thoại, fax, email và địa chỉ thực.
Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm viết hồ sơ năng lực, thiết kế profile công ty. Đã thực hiện hàng nghìn dự án làm profile cho các công ty, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn những bộ profile công ty ấn tượng sẽ giúp công ty bạn mở rộng kinh doanh ký kết được các hợp đồng kinh tế quan trọng.
Phần mềm thiết kế profile công ty là ứng dụng hỗ trợ các nhà thiết kế/ designer lên kế hoạch, phác họa, phối màu và hoàn thiện ấn phẩm đẹp. Sử dụng phần mềm phụ trợ, các designer sẽ tiết kiệm được thời gian, giúp ấn phẩm sau hoàn thiện dễ dàng in ấn.
Dưới đây là các phần mềm các nhà thiết thường sử dụng:
Quy cách in profile:
Công nghệ in: in Offset, kỹ thuật số
Dịch vụ làm profile công ty hiện nay không ít, nhưng đơn vị thiết kế bài bản chuyên nghiệp thì không nhiều, có rất nhiều công ty năng lực yếu, nhân sự ít kinh nghiệm, chào giá làm profile rẻ, nhưng thời gian làm lâu, chất lượng làm hồ sơ kém gây ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp và cho đối tác khách hàng. Vì vậy Quý vị khi làm hồ sơ năng lực cần cân nhắc xem xét đối tác làm profile cho công ty mình có đáng tin cậy không, công ty đã thành lập lâu chưa? chứ không nhìn vào giá rẻ mà làm sẽ gây thiệt hại cho công ty mình.
Xem báo giá thiết kế profile chi tiết >>
Trên đây là những chia sẻ về quy cách in profile , hy vọng rằng với những chia sẻ này, bạn đọc sẽ nhanh chóng thiết kế và sở hữu một bộ Profile công ty ấn tượng cho doanh nghiệp của mình.
Các câu hỏi thường gặp khi thiết kế profile công ty:
Thiết kế profile công ty cần bao nhiêu trang, làm profile công ty cần những gì, có cần chụp ảnh profile công ty không, dịch vụ làm profile công ty giá rẻ, in profile công ty ở đâu, profile gồm những gì, profile công ty là gì, báo giá dịch vụ thiết kế profile công ty bao nhiêu, thiết kế profile bằng phần mềm gì.
10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế làm hồ sơ năng lực công ty
40 nhân sự tài năng chuyên nghiệp tận tình
2 văn phòng đại diện ở Hà Nội và Hồ Chí Minh
Nội dung hồ sơ và hình ảnh được biên soạn khắt khe
Viết nội dung profile công ty hay, thiết kế đẹp, bài bản, giá rẻ
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhiệt tình
자동차 부품 사업, 생산 및 유통 분야에서 시장을 확대하고 브랜드 개발을 지향하고자 하는 마음으로 우리의 역량을 제시할 수 있도록 도와주신 Bao Phat 회사에 진심으로 감사드리며, Bao Phat과 더 많이 동행할 수 있기를 바랍니다. 미래
체인 제조 산업의 선구자 기업으로서, 생산 능력 프로필은 상세한 제품, 시설, 생산 장비 및 첨단 생산 기술을 보여주어 고객과 파트너에게 제품을 홍보하는 데 많은 도움을 주며 지속적으로 전 세계 시장을 확장하고 있습니다.
Chúng tôi rất hài lòng với sản phẩm, thiết kế nhanh chóng, quy trình làm việc rõ ràng, tư vấn hỗ trợ liên tục trong quá trình làm việc, đáp ứng gần như toàn bộ yêu cầu của Investors đưa ra. Không chỉ các lĩnh vực hoạt động, công trình tiêu biểu mà còn thể hiện được những văn hóa nét đẹp của công ty chúng tôi
Thiết kế gọn gàng, màu sắc hài hòa, hình ảnh bắt mắt, nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa mang lại hiệu quả cao. Với cuốn hồ sơ năng lực này chúng tôi tự tin giới thiệu tới Quý khách hàng, đối tác trở thành kim chỉ nam trong ngành sản xuất rau củ sạch cung cấp cho thị trường. Một lần nữa xin gửi lời cảm ơn tới công ty Bảo Phát !
Đã nhận được quyển in, thiết kế đẹp, đúng tiêu chuẩn, thời gian in nhanh, đúng quy cách, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, đa dạng các thể loại, giá cả phù hợp..., kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng và số lượng trước khi bàn giao. Giao hàng tận nơi, hỗ trợ in lại nếu phát hiện lỗi. Mong rằng sẽ được hỗ trợ trong những dự án tiếp theo.
Khi làm profile công ty
Phần mềm thiết kế profile công ty là ứng dụng hỗ trợ các nhà thiết kế/ designer lên kế hoạch, phác họa, phối màu và hoàn thiện ấn phẩm đẹp. Sử dụng phần mềm phụ trợ, các designer sẽ tiết kiệm được thời gian, giúp ấn phẩm sau hoàn thiện dễ dàng in ấn.
Dưới đây là các phần mềm các nhà thiết thường sử dụng:
Chụp ảnh profile công ty là công việc rất quan trọng, thể hiện sự chỉn chu, chi tiết làm nổi bật sự chuyên nghiệp, bài bản của doanh nghiệp với đối tác khách hàng. Để làm tốt việc chụp ảnh yêu cầu các công ty xây dựng kịch bản chi tiết bài bản và có người chụp phải có chuyên môn cao kèm với đó và có các trang thiết bị hiện đại như máy ảnh chụp chuyên nghiệp, đèn ánh sáng tốt, có sự chuẩn bị tốt như vậy mới đảm bảo được chúng ta mới có những bức ảnh chất lượng cao. Khâu này nếu các bạn không chuyên, các bạn nên tìm đến các đơn vị thiết kế profile và chụp ảnh chuyên nghiệp mới thực hiện được tốt, còn các đơn vị không chuyên nghiệp sẽ làm hỏng việc của bạn. Vì các hình ảnh chụp trong profile công ty là thông điệp truyền tải đến khách hàng đối tác, các hình ảnh chụp phải rõ nét, đảm bảo chất nghệ thuật, có điểm nhấn phong cách riêng.
Bảo phát có các chuyên gia chụp ảnh profile công ty nhiều kinh nghiệm, các thợ chụp ảnh của chúng tôi đã tham gia chụp nhiều sự kiện lớn, dự án lớn và là những tay chụp ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp.
Kích thước profile công ty có nhiều quy cách khác nhau, theo sở thích của từng doanh nghiệp, có công ty thích làm khổ A4 đứng, có doanh nghiệp thích làm khổ ngang A4, một doanh nghiệp khác lại thích khổ vuông nhỏ 20x20cm và một đơn vị khác lại chọn cho mình khổ vuông 23x23cm. Quy cách thiết kế và in ấn theo sở thích và nhu cầu của từng đơn vị, nhưng thông dụng nhất vẫn là khổ A4 đứng, vì khổ giấy A4 là size phổ thông, ưu điểm in ấn dễ dàng, chi phí gia công rẻ và nhanh, triển khai nhanh.
Về in ấn lĩnh vực profile công ty cụ thể như sau:
Quy cách in Profile:
• Công nghệ in: in Offset, kỹ thuật số
• Kích thước của hồ sơ: A5 đứng (14.8 x 21cm), A5 ngang (21 x 14.8cm), A4 đứng (21 x 29.7cm), A4 ngang (29.7 x 21cm), A3 đứng (29.7cm x 42cm), A3 ngang (42 x 29.7cm).
• Chất liệu giấy in profile công ty: giấy Fort, giấy Couche, giấy Kraft, giấy Mỹ Thuật,…hoặc theo yêu cầu
Profile công ty là tài sản, là bộ mặt của mỗi doanh nghiệp, tài liệu thường được in trên khổ giấy A4, cuốn tài liệu giới thiệu về lịch sử hình thành công ty, định hướng phát triển, giá trị công ty, các sản phẩm dịch vụ, các hoạt động, thành tích mà công ty, doanh nghiệp đạt được…
- Profile công ty quảng bá tới các đối tác, khách hàng một cách tế nhị thông tin cơ bản về doanh nghiệp, công ty bạn.
- Profile công ty là một cuốn tài liệu tham khảo trao cho khách hàng, đối tác khi họ đang bận, không thể trao đổi nhiều với bạn.
- In Profile công ty thể hiện sự chuyên nghiệp, nghiêm túc trong kinh doanh, thương mại của doanh nghiệp.
- Profile công ty tóm tắt tất cả các dịch vụ, sản phẩm của bạn tới khách hàng một cách ngắn gọn, dễ hiểu.
- Profile công ty rất quan trọng trong việc truyền thông quảng bá doanh nghiệp với đối tác, quyển hồ sơ làm cho khách hàng dễ dàng biết được tầm cỡ, quy mô, chuyên nghiệp, lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Profile công ty đẹp mắt, bài bản sẽ giúp khách hàng có được thiện cảm với công ty.
- Profile hiển thị thông tin cần thiết của doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng liên hệ.
- Mở ra ra những có hội hợp tác đầu tư, có khả năng ký kết được những hợp đồng kinh doanh, mở rộng khách hàng, trúng thầu các dự án quan trọng.
Profile công ty là một ấn phẩm thường được in dưới dạng A4, là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp nếu muốn xây dựng và phát triển thương hiệu một cách chuyên nghiệp, profile công ty sẽ giới thiệu đầy đủ về công ty bao gồm (lĩnh vực kinh doanh, thông tin pháp lý, nhân sự, thế mạnh, sản phẩm, dịch vụ, khả năng tài chính, khách hàng và các dự án đã thực hiện ...) là công cụ đắc lực giúp công ty mở rộng khách hàng, phát triển hợp tác, mở ra cơ hội lớn chốt được các hợp đồng kinh doanh, trúng thầu các dự án quan trọng.
Nếu làm một cách bài bản khi triển khai thiết kế một bộ profile công ty làm từ khâu lên dàn ý, tạo kịch bản chụp ảnh, thực hiện chụp, xử lý ảnh, viết nội dung, design,...quả thực sẽ không hề nhanh. Thời gian làm hoàn thành dự án dựa trên yêu cầu của khách hàng và gói dịch vụ mà khách hàng chọn. Nhưng thường sẽ trong khoảng thời gian 10-12 ngày khách hàng sẽ nhận được file sản phẩm hoàn thiện, làm gấp trong thời gian 3-5 ngày tùy theo từng yêu cầu và lĩnh vực cụ thể.
Giá làm profile trên thực tế sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, có thể kể đến là kích thước, số lượng trang, chất lượng, chụp ảnh profile công ty, viết bài biên tập nội dung chuyên môn, độ khó theo yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chính vì thế, rất khó để đưa ra một con số cụ thể.
Tuy vậy, báo giá thiết kế profile công ty trung bình dao động 280.000-500.000 đồng/trang, chưa tính đến dịch vụ biên soạn nội dung, chụp ảnh hồ sơ năng lực công ty với những khách hàng không cung cấp bản thảo, hình ảnh.
In Profile công ty giúp định hướng phát triển – Giá trị cốt lõi, Tầm nhìn của doanh nghiệp được truyền tải trong một cuốn hồ sơ năng lực, giúp cho người xem có cái nhìn bao quát về năng lực, tiềm lực. Thông qua hồ sơ năng lực của Công ty khách hàng có thể biết được mức độ chuyên nghiệp của Công ty, biết được tầm cỡ quy mô ngành nghề kinh doanh của công ty một nét khái quát. Vì vậy bạn cần tìm kiếm công ty in có máy in mới, máy in đời cao, trình độ kỹ thuật in và gia công sau in phải giỏi mới mang lại cho bạn bộ hồ sơ năng lực công ty đẹp trang trọng.
Tùy vào từng mô hình doanh nghiệp mà bộ profile sẽ có những nội dung khác nhau nhưng về cơ bản chúng thuờng có 12 mục như sau:
Làm profile công ty đóng một vai trò quan trọng bởi profile chính là công cụ đầu tiên giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, có khả năng mở ra cánh cửa rộng lớn cho nhiều dự án hợp tác. Từ doanh nghiệp mới thành lập đến các công ty đang phát triển kinh doanh, bộ profile công ty có thể giúp bạn nhận được sự hợp tác, chốt các giao dịch kinh doanh và kiếm được khách hàng mới.
Bản quyền thuộc về hosonangluc.com.vn - Development by TAPATO