Thiết profile công ty - Làm profile công ty

Tôi là người viết nội dung profile công ty nhiều năm cho nhiều doanh nghiệp, tôi biết làm profile công ty chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu tốt là rất quan trọng và không hề đơn giản. Nhiều khách hàng của tôi muốn biết điều gì khiến tôi khác biệt, tại sao tôi tạo dàn ý nội dung profile cho công ty họ lại đầy đủ, tại sao họ tin tưởng vào thông tin tôi đưa ra và tại sao họ có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ qua quyển profile công ty một cách hiệu quả.

Khi bạn lên kế hoạch thiết kế profile cho công ty của mình để truyền thông giới thiệu doanh nghiệp đến với khách hàng, nhà đầu tư, nhà tài chợ hay tham dự thầu dự án công trình  xây dựng chắc chắn rằng bạn sẽ có rẩt nhiều câu hỏi trong đầu được đặt ra và không biết nên bắt đầu từ đâu:

Cách làm profile công ty hiệu quả?

profile công ty là gì?

chụp ảnh profile công ty ở đâu?

profile công ty gồm những gì?

kinh nghiệm làm profile công ty?

In profile công ty đẹp ở đâu?

Thiết kế profile bằng phần mềm gì?

Profile công ty gồm những gì?

Thiết kế ra một bộ profile đẹp chuyên nghiệp có khả năng mở ra cánh cửa rộng lớn cho nhiều dự án, hợp đồng quan trọng đến với công ty bạn.

Làm Profile công ty chuyên nghiệp giúp bạn chốt các dự án kinh doanh và kiếm được những khách hàng mới mà chỉ cần đưa ra các thông tin cần thiết. Bạn đã làm việc chăm chỉ để xây dựng các ý tưởng của mình, vì vậy một điều chăc chắn là chúng sẽ trở lên tuyệt vời hơn thông qua một bản thiết kế profile chuyên nghiệp vừa chất lượng, vừa ấn tượng.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn khi bạn sẽ không phải làm việc quá vất vả trong việc thiết kế hồ sơ năng lực công ty của mình. Chúng tôi có các chỉ dẫn và file mẫu sẵn bằng powerpoint, word và một số file định dạng pdf là hoàn hảo cho những người có ít hoặc không có kinh nghiệm thiết kế hoặc chỉ có rất ít thời gian để thiết kế. Chỉ cần xem các mẫu khác nhau có sẵn trong trong web này, sau đó chỉnh sửa nội dung, chi tiết thiết kế it hoặc nhiều tùy nhu cầu của bạn. Tải xuống tệp chúng tôi đính kèm cho bạn dưới dạng tệp PDF, DOC, PPT sẵn sàng chỉnh sửa cập nhật nội dung cho công ty mình để in ấn hoặc chia sẻ file qua mail hoặc dịch vụ chuyển file khách cho đối tác của mình.

Hôm nay tôi xin chia sẻ cách làm profile chuyên nghiệp theo cách của tôi với các bạn.

Tôi là người viết nội dung profile công ty nhiều năm kinh nghiệm, tôi biết làm làm profile chuyên nghiệp và nhận diện thương hiệu tốt là rất quan trọng và không hề đơn giản. Nhiều khách hàng của tôi muốn biết điều gì khiến tôi khác biệt, tại sao tôi tạo dàn ý nội dung profile cho công ty họ lại đầy đủ, tại sao họ tin tưởng vào thông tin tôi đưa ra và tại sao họ có thể quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ qua quyển profile một cách hiệu quả.

có 1 khách hàng đang cần thiết kế profile công ty để gửi chào dịch vụ.

làm profile công ty điều này rất cần với các doanh nghiệp. Ngoài thông tin như tên công ty, địa chỉ điện thoại loại hình công ty là TNHH hay cổ phần, những người tìm kiếm đối tác và muốn hợp tác với bạn thấy cty của bạn trực tuyến còn muốn biết về sứ mệnh, tầm nhìn của công ty  bạn và cách bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề.

Cách tốt nhất để truyền tải tất cả những điều này và thiết lập một bản sắc thương hiệu vững chắc là làm những gì tôi đã làm với kiến thức của riêng mình trong bài viết này - tạo một bộ hồ sơ năng lực công ty đầy đủ nội dung, thư ngỏ, giới thiệu, định hướng công ty.

Profile công ty phục vụ nhiều mục đích, nhưng hai mục tiêu chính của nó là kết nối với khách hàng và thu hút các nhà đầu tư để có cơ hội tài trợ, đi tham gia dự thầu, đấu thầu.

Tại sao profile công ty lại quan trọng

Như bạn có thể thấy trên, hồ sơ năng lực công ty vượt xa trang giới thiệu thông thường. Hồ sơ công ty nêu chi tiết ngày bắt đầu thành lập và quá trình phát triển, lý do tại sao công ty này được thành lập và sứ mệnh của công ty là gì và hành trình hành trình phát triển của công ty qua từng giai đoạn.

Một trang giới thiệu đơn giản thường chỉ bao gồm thông tin tổng quan ngắn gọn về công ty và địa chỉ liên hệ.

Thiết kế mẫu profile công ty

Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn danh tiếng của công ty bạn trở nên nổi bật. Công ty của bạn có phải là công ty khởi đầu là một cửa hàng nhỏ do gia đình sở hữu nhưng đã phát triển thành một doanh nghiệp trị giá hàng tỷ đô la không? Hay đó là một công ty đề cao tính bền vững và đặt đạo đức lên hàng đầu trong thương hiệu của mình?

Bạn có thể xây dựng danh tiếng của công ty mình thông qua các chiến dịch tiếp thị, dịch vụ và bán hàng, nhưng tất cả đều bắt đầu bằng một bộ profile công ty được xây dựng tốt. Nếu bạn có khả năng và tư duy thiết kế tốt bạn có thể  sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp để tự thiết kế cho công ty mình một bộ profile the ý. Nếu không tự thiết kế được bạn có thể tham khảo các mẫu của chúng tôi cà làm tương tự và quy trình các bước như tôi giới thiệu ở dưới. Chúng xây dựng rất nhiều mẫu profile công ty đẹp cho đủ các ngành nghề như: xây dựng, kiến trúc, nội thất, vận tải, logistics, sức khỏe, y tế, thời trang, thực phẩm,..., và rất nhiều ngành nghề khác nữa.

Cách thiết kế profile công ty trong 11 bước

Bắt đầu với mẫu profile theo dàn ý.

Nêu rõ mục đích của profile công ty.

Quyết định thiết kế hồ sơ năng lực công ty của bạn.

Kể câu chuyện của bạn và chân thực.

Thêm tuyên bố sứ mệnh của công ty bạn.

Viết lịch sử của công ty bạn.

Mô tả các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.

Kể tên các giải thưởng mà công ty bạn đã nhận được.

Thêm lời chứng thực của khách hàng của bạn.

Bao gồm lời kêu gọi hành động.

Thêm thông tin liên hệ của công ty bạn.

Bạn không nghĩ rằng tôi sẽ nói cho bạn biết profile công ty là gì và không cho bạn biết cách viết profile công ty, phải không? Đừng lo lắng, đây là 11 bước hướng dẫn bạn cách viết profile công ty ấn tượng.

1.Bắt đầu với mẫu profile công ty.

2.Nêu rõ mục đích của hồ sơ công ty.

3.Quyết định thành lập công ty của bạn.

4.Giới thiệu về công ty chân thực.

5.Thêm tuyên bố sứ mệnh của công ty bạn.

6.Viết lịch sử hình thành của công ty bạn.

7.Mô tả các sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.

8.Kể tên các giải thưởng mà công ty bạn đã nhận được.

9.Thêm lời chứng thực của khách hàng của bạn.

10.Những hợp đồng đã triển khai.

11.Thêm thông tin liên hệ của công ty bạn.

 

1. Bắt đầu với mẫu profile công ty.

Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế hồ năng lực cho công ty mình, bạn không cần phải bắt đầu lại từ đầu. Hosonangluc.com.vn có mẫu hồ sơ công ty miễn phí để sắp xếp và chia sẻ hồ sơ của bạn. Download miễn phí các mẫu profile bằng file word .doc này và làm theo các bước tiếp theo trong bài viết này.

2. Nêu rõ nội dung trong profile công ty của bạn.
Tuyên bố của bạn phải phù hợp với những gì bạn đang cố gắng đạt được. Giả sử mục tiêu của bạn là thu hút các nhà đầu tư. Trong trường hợp đó, bạn nên bao gồm:

Hiệu suất kinh doanh của bạn hàng tháng
Giá trị sản phẩm bạn bán theo Quý
Doanh thu của công ty hàng năm

Mặt khác, nếu bạn muốn thu hút khách hàng, tốt nhất bạn nên thêm các giá trị của công ty vào hồ sơ của mình.

Mục đích của profile công ty sẽ đóng vai trò là kim chỉ nam cho bạn trong suốt quá trình, vì vậy hãy dành thời gian cho nó.

3. Quyết định hình thức hoặc phong cách.
Bạn đã bao giờ nhấp vào một trang vì định dạng hoặc phong cách của nó quá chói tai hoặc khó điều hướng chưa? Nếu vậy, bạn sẽ biết ngay tầm quan trọng của phong cách và định dạng phù hợp đối với hồ sơ công ty.

Khi thiết kế hồ sơ của bạn, hãy xem xét đối tượng của bạn. Ví dụ: tốt nhất nên tuân theo định dạng truyền thống của một công ty kế toán. Tức là liệt kê những thành tựu và giải thưởng của công ty.

Mặt khác, nếu bạn làm việc trong một công ty tiếp thị thời trang hoặc truyền thông xã hội, bạn nên sáng tạo và trực quan.

4. Hãy kể câu chuyện của bạn một cách chân thực.
Hàng triệu doanh nghiệp khác bán những gì bạn đang bán, nhưng không ai chia sẻ câu chuyện của bạn. Câu chuyện của bạn là điều khiến bạn trở nên độc đáo. Đừng chỉ viết số và ngày tháng; hãy để khách hàng tiềm năng biết bạn là ai.

Hãy dễ bị tổn thương và cho họ biết lý do tại sao bạn bắt đầu kinh doanh.

Ví dụ, một trong những thương hiệu yêu thích của tôi, FIVE, rất thẳng thắn về lý do tại sao họ bắt đầu bán giày. Hồ sơ của FIVE cho biết:

“FIVE được xây dựng từ sự thất vọng của chính chúng tôi. Những giày đôi công sở hầm hố hay những đôi bốt thời trang tinh tế? Những đôi giày rẻ tiền sẽ hỏng sau vài lần mang, hay những đôi giày có giá quá cao? Có vẻ như không đúng khi chúng tôi phải thực hiện những đánh đổi này. Phải có một lựa chọn khác.”

Điều gì đã truyền cảm hứng cho bạn? Chia sẻ điều xấu và điều tốt - nó không được hào nhoáng. Nó chỉ phải xác thực.

5. Thêm tuyên bố sứ mệnh của công ty bạn.
Nếu bạn không có bản tuyên bố sứ mệnh, đã đến lúc soạn thảo một bản tuyên bố đó. Viết một tuyên bố sứ mệnh cho công ty của bạn không đáng sợ như bạn tưởng và không cần phải suy nghĩ quá nhiều về nó.

Khi xây dựng một tuyên bố sứ mệnh, tôi nghĩ về ba câu hỏi sau:

Bạn phục vụ ai – người tiêu dùng mục tiêu của bạn
Bạn làm điều đó như thế nào – bạn cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ nào để giải quyết vấn đề của họ?
Điều gì khiến bạn khác biệt – tại sao người tiêu dùng nên mua hàng của bạn hoặc tin tưởng bạn hơn đối thủ cạnh tranh?
Hãy để câu trả lời của bạn hướng dẫn tuyên bố của bạn.

6. Viết lịch sử của công ty bạn.
Khi lớn lên, tôi luôn nghĩ lịch sử thật nhàm chán - nhưng điều đó không phải lúc nào cũng đúng đối với lịch sử của một công ty. Như tôi đã nói, mỗi công ty đều có một câu chuyện riêng và việc nêu chi tiết lịch sử phong phú của bạn là một cách tuyệt vời để trở nên nổi bật.

Chỉ cần đảm bảo bạn kể lại câu chuyện của mình theo trình tự thời gian; nếu không, nó sẽ gây nhầm lẫn cho người đọc của bạn. Bạn có thể thực hiện việc đó ở định dạng đoạn văn hoặc dòng thời gian nếu nó hiển thị một luồng.

Một mẹo khác là hãy nhớ rằng ít hơn có thể nhiều hơn. Thật hấp dẫn khi chia sẻ tất cả các cột mốc quan trọng của bạn, hãy tập trung vào những cột mốc quan trọng để tránh khiến người đọc choáng ngợp.

7. Mô tả sản phẩm và dịch vụ bạn cung cấp.
Bước tiếp theo là mô tả những gì công ty bạn cung cấp. Bạn có thể chọn một số sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất của mình và đưa ra mô tả chuyên sâu hoặc chỉ cần liệt kê mọi thứ mà doanh nghiệp của bạn cung cấp.

8. Kể tên những giải thưởng mà công ty bạn đã nhận được.
Nếu bạn đã nhận được bất kỳ giải thưởng hoặc sự công nhận nào, hãy thêm chúng vào hồ sơ của bạn và mô tả chúng. Chúng thể hiện giá trị của công ty bạn và cho cộng đồng lý do để tin tưởng bạn.

9. Thêm lời chứng thực của khách hàng.
Khách hàng của bạn có thể coi thường mọi điều bạn nói nhưng họ sẽ tin những khách hàng khác đã sử dụng sản phẩm của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để quảng bá doanh nghiệp của bạn mà không khiến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trở nên khó bán.

Nếu bạn là doanh nghiệp B2C, chỉ cần đưa vào một số trích dẫn hay nhất của khách hàng gắn liền với các sản phẩm có giá trị tốt nhất của bạn. Nếu bạn là doanh nghiệp B2B, hãy có lời chứng thực từ khách hàng nổi bật nhất trong hồ sơ của bạn.

10. Bao gồm lời kêu gọi hành động.
Mặc dù không bắt buộc nhưng tôi thực sự khuyên bạn nên kêu gọi hành động vì nó chỉ có thể hữu ích. Nó có thể thôi thúc mọi người đặt lịch hẹn, mua hàng, v.v.

Hãy suy nghĩ về những gì bạn muốn người đọc làm sau khi đọc hồ sơ - ghé thăm chi nhánh của bạn, kiểm tra trang web của bạn hoặc gọi cho bạn? Đơn giản chỉ cần bao gồm nó ở cuối hồ sơ của bạn. Điều này đưa chúng ta đến bước cuối cùng.

Mẹo chuyên nghiệp: Nếu bạn đang sử dụng CMS của chúng tôi, việc thực hiện CTA được cá nhân hóa thật dễ dàng.

11. Thêm thông tin liên hệ của công ty bạn.
Được rồi, vậy là bạn đã bộc lộ linh hồn của công ty thông qua hồ sơ công ty và độc giả sẽ nhiệt tình hơn với doanh nghiệp của bạn và muốn làm việc với bạn - bây giờ thì sao?

Chà, bước tiếp theo sẽ là liên hệ với bạn, nhưng họ không thể làm điều đó nếu thông tin của bạn không dễ bị phát hiện.

Bao gồm trong hồ sơ của bạn tất cả những cách có thể mà khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận bạn. Điều này có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở hồ sơ truyền thông xã hội, trang web, số điện thoại, fax, email và địa chỉ thực.

Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm viết, thiết kế profile công ty. Đã thực hiện hàng nghìn dự án làm profile cho các công ty, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho các bạn những bộ profile công ty ấn tượng sẽ giúp công ty bạn mở rộng kinh doanh ký kết được các hợp đồng kinh tế quan trọng.


Hỏi đáp - Tư vấn làm Profile công ty:
Please choose a unique and valid username.

Liên hệ làm hồ sơ năng lực

Với chúng tôi

Bản quyền thuộc về hosonangluc.com.vn - Development by TAPATO