Làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng

Hồ sơ công ty xây dựng bao gồm các thông tin như tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại, người sở hữu doanh nghiệp, thời gian bạn kinh doanh, những dịch vụ bạn cung cấp, v.v. Bạn cũng có thể bao gồm ảnh chụp các phẩm của mình hoặc lời chứng thực từ sự hàng hài lòng của khách hàng.

Làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng là một thách thức lớn với nhiều doanh nghiệp. Công ty Bạn muốn tạo ra một thương hiệu mạnh mẽ và nhất quán sẽ gây được tiếng vang với đối tác khách hàng mục tiêu của mình, nhưng có thể bạn không biết nên bắt đầu từ đâu hoặc nên đưa vào những gì vào trong bộ hồ sơ năng lực của công ty mình.

Nếu bạn cảm thấy khó khăn choáng ngợp và không chắc chắn về cách làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mọi thứ bạn cần biết.

Hồ sơ năng lực công ty xây dựng bao gồm những gì?

Làm hồ sơ năng lực công ty xây dựng đẹp bài bản là một cách tuyệt vời để nói với khách hàng tiềm năng về công ty của bạn, những gì bạn có thể làm và lý do họ nên hợp tác làm việc với bạn.

Hồ sơ công ty xây dựng bao gồm các thông tin như tên doanh nghiệp, địa chỉ và số điện thoại, người sở hữu doanh nghiệp, thời gian bạn kinh doanh, những dịch vụ bạn cung cấp, v.v. Bạn cũng có thể bao gồm ảnh chụp các phẩm của mình hoặc lời chứng thực từ sự hàng hài lòng của khách hàng.

Dưới đây là một số điều bạn nên đưa vào hồ sơ công ty của mình:

Mô tả về các dịch vụ được cung cấp bởi công ty. Điều này đặc biệt quan trọng nếu bạn đang cố gắng thu hút những khách hàng cần thực hiện một loạt công việc nhất định. Ví dụ: nếu bạn chuyên xây dựng nhà, sửa nhà cửa hoặc các dự án nhà ở thương mại, hãy đảm bảo điều đó rõ ràng trong bộ hồ sơ của mình để những khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm những loại công việc đó biết rằng họ nên hợp tác kamf việc với bạn.

Tổng quan về nền tảng và kinh nghiệm của bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp hoặc chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng. Nếu có thể, hãy đính kèm ảnh chụp các dự án trước đây để khách hàng tiềm năng có thể trực tiếp thấy các dự án công việc bạn đã làm.
         
Về pháp lý các chứng chỉ hoặc chứng nhận nào áp dụng cho doanh nghiệp của bạn — đặc biệt nếu chúng liên quan đến loại công việc bạn làm (ví dụ: nếu bạn có chứng nhận hành nghề, chứng chỉ năng lực xây dựng doanh nghiệp được các sở ban ngành cấp bạn nên giới thiệu).

Tại sao bạn cần hồ sơ năng lực công ty xây dựng?
         
Nếu bạn đã từng tìm kiếm nhà thầu trên Google hoặc bing, bạn sẽ biết những đánh giá này có sức mạnh như thế nào. Suy cho cùng, họ đến trực tiếp từ những khách hàng thực sự đã có trải nghiệm cá nhân với doanh nghiệp của bạn.

Nhưng nếu bạn không đầu tư xây dựng hồ sơ online và quản lý sự hiện diện trực tuyến của mình, bạn đang bỏ lỡ cơ hội lớn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng và nhận được nhiều lượt giới thiệu hơn.

Khi nói đến các công ty xây dựng, bạn sẽ muốn đảm bảo hồ sơ năng lực công ty của mình được cập nhật để khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin của bạn. Dưới đây là ba lý do tại sao việc có hồ sơ năng lực công ty xây dựng lại quan trọng:

Nó tạo dựng niềm tin: Khách hàng tiềm năng muốn biết bạn có đáng tin cậy trước khi hợp tác với bạn hay không. Cách tốt nhất để làm điều này là cung cấp thông tin về công ty của bạn, bao gồm thông tin cấp phép và chứng chỉ, chứng nhận của bạn. Điều này mang lại cho họ sự an tâm, giúp họ tin tưởng rằng họ đang làm việc với một công ty xây dựng chuyên nghiệp và đáng tin cậy.
         
 Nó thể hiện chuyên môn của bạn: Khi khách hàng tiềm năng truy cập trang web của bạn, họ muốn thấy rằng họ biết bạn đang nói về điều gì. Họ muốn xem các ví dụ về công việc của bạn và lời chứng thực từ các khách hàng trước đây để xem bạn hoạt động tốt như thế nào trong các công việc thực tế.
         

Giúp mọi người dễ dàng liên hệ với bạn trực tuyến hoặc qua cuộc gọi điện thoại hoặc email: Với hồ sơ công ty xây dựng, bạn có một nơi lưu trữ tất cả thông tin này — điều này giúp bất kỳ ai muốn liên hệ với bạn để biết thêm thông tin đều dễ dàng thông tin về doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn!

Mẫu hồ sơ Công ty Xây dựng Tốt nhất của chúng tôi

Bản trình bày hồ sơ công ty xây dựng của Chúng tôi hoàn toàn phù hợp với hoạt động kinh doanh xây dựng của bạn và nó bao gồm mọi thứ bạn cần để giới thiệu công ty của mình và các dịch vụ của công ty. Chúng tôi đã thiết kế mẫu này với giao diện hiện đại và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo một bản trình bày ấn tượng cho công ty của mình. Bạn có thể sử dụng mẫu này để quảng bá công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình một cách ấn tượng. Các mẫu của chúng tôi hoàn toàn có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể dễ dàng tạo bản trình bày hoàn hảo cho công ty của mình. Chúng tôi cũng bao gồm văn bản có thể chỉnh sửa cho phép bạn dễ dàng thay đổi bất kỳ văn bản nào trong bản hồ sơ của mình, bạn chỉ cần cài đặt phần mềm thiết kế hồ sơ năng lực công ty là indesign lên là dễ dàng thay đổi theo ý.


Cuộn xuống khi chúng tôi liệt kê các mẫu chính trong hồ sơ công ty xây dựng này.

Trang trình bày 1: 

trang bìa hồ sơ năng lực công ty xây dựng
Trang trình bày này có thể được sử dụng làm phần giới thiệu về công ty của bạn. Nó phải bao gồm tên công ty, logo và khẩu hiệu của bạn. Bạn cũng có thể bao gồm ảnh của lãnh đạo, phòng ban, đội ngũ nhân viên hoặc không gian văn phòng làm việc. Trang bìa bồ sơ năng lực công ty xây dựng phải được thiết kế để thu hút sự chú ý của người xem và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn.

Slide 2: Tóm tắt nội dung
Trang trình bày tóm tắt thường là thứ đầu tiên mọi người nhìn thấy khi họ truy cập trang web của bạn hoặc đọc qua hồ sơ công ty của bạn trên LinkedIn. Đây là nơi bạn cho khách hàng tiềm năng biết điều gì khiến bạn trở nên độc đáo, bạn đã kinh doanh được bao lâu, loại khách hàng nào bạn phục vụ và lý do họ nên chọn bạn thay vì các công ty khác trong ngành.

Trang trình bày 3: Trình bày sứ mệnh và tầm nhìn của công ty bạn.

    Ngoài việc mô tả doanh nghiệp của bạn làm gì, điều quan trọng là hồ sơ công ty xây dựng của bạn cũng phải giải thích lý do tại sao bạn làm việc đó. Đây là lúc “tuyên bố sứ mệnh” phát huy tác dụng. Tuyên bố sứ mệnh cho khách hàng tiềm năng biết lý do tại sao họ nên chọn công ty của bạn thay vì những công ty khác có dịch vụ tương tự. Nó cũng giải thích tại sao dịch vụ khách hàng lại quan trọng đến vậy đối với bạn về mặt cá nhân và nghề nghiệp - xét cho cùng, những khách hàng hài lòng là những khách hàng thường xuyên!

Trang trình bày 4: Cung cấp dịch vụ

Trang trình bày về các dịch vụ cung cấp phải bao gồm tất cả các dịch vụ của bạn, nhưng điều quan trọng là phải giữ nó ngắn gọn. Nếu bạn có nhiều dịch vụ khác nhau, hãy tạo một trang riêng trên trang web của bạn hoặc đưa liên kết đến trang web của bạn để bạn có thể liệt kê tất cả các dịch vụ đó.

Trang trình bày 5: Mô hình kinh doanh

Trang trình bày mô hình kinh doanh và giải thích cách bạn làm việc và điều gì khiến bạn trở nên khác biệt so với các công ty xây dựng khác trong khu vực. Ví dụ: nếu bạn là tổng thầu cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng, đây là nơi bạn có thể giải thích điều đó cho khách hàng tiềm năng và lý do họ nên chọn công ty của bạn thay vì công ty khác.

Trang trình bày 6: Lịch sử và các cột mốc quan trọng của công ty

Lịch sử và các cột mốc quan trọng của công ty phải bao gồm bất kỳ giải thưởng nào mà công ty của bạn giành được hoặc bất kỳ dự án lớn nào đã hoàn thành. Nó cũng cho phép một số hình ảnh thương hiệu như logo hoặc ảnh văn phòng của bạn giúp khách hàng tiềm năng biết họ đang giao dịch với loại công ty nào trước khi liên hệ với bạn.

Slide 7: Cơ cấu tổ chức trong hồ sơ Công Ty Xây dựng

Trang trình bày này hiển thị cơ cấu tổ chức của công ty xây dựng của bạn. Nó phải bao gồm logo, tên và chức danh của mỗi người được liệt kê. Thứ tự của những người trong hồ sơ này sẽ phản ánh tầm quan trọng của họ trong công ty 
Một cách tốt để xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng là giới thiệu công việc trước đây của bạn. Trang trình bày này có thể hiển thị các dự án bạn đã thực hiện, lời chứng thực của khách hàng và các giải thưởng bạn đã giành được. Trang trình bày này là nơi thích hợp để đưa hình ảnh của nhóm bạn vào.

Trang trình bày 9: Đánh giá & Chứng thực của Khách hàng

Một cách tốt để xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng là giới thiệu công việc trước đây của bạn. Trang trình bày này có thể hiển thị các dự án bạn đã thực hiện, lời chứng thực của khách hàng và các giải thưởng bạn đã giành được. Trang trình bày này là nơi thích hợp để đưa hình ảnh của nhóm bạn vào

Trang trình bày 10: Nguồn tài chính vững mạnh của chúng tôi

Trang trình bày này phải bao gồm doanh thu của công ty bạn tạo ra mỗi năm. Nó cũng phải bao gồm tất cả các số liệu tài chính của bạn như thu nhập ròng, tỷ suất lợi nhuận, v.v... Nếu bạn là một cơ sở hoạt động nhỏ, điều này có thể đơn giản như hiển thị doanh số bán hàng năm ngoái là bao nhiêu và chúng đã tăng trưởng bao nhiêu trong năm nay. Mục tiêu ở đây là cho thấy doanh nghiệp của bạn có lãi và phát triển nhanh chóng.

Slide 11: Đánh giá cạnh tranh dựa trên thị phần

Trang trình bày này sẽ cho thấy mỗi đối thủ cạnh tranh có bao nhiêu thị phần so với tổng quy mô thị trường (nghiên cứu ngành). Mục tiêu ở đây là chứng tỏ rằng mặc dù có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường (và do đó có mức độ cạnh tranh nhất định), nhưng không ai trong số họ có thị phần đáng kể so với những gì bạn có thể đạt được với dịch vụ/sản phẩm của mình.
     
Download mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng có thể chỉnh sửa

Mẫu này được thiết kế cho các công ty xây dựng; tuy nhiên, nó có thể được sử dụng cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Các mẫu ppt hồ sơ công ty có thiết kế hiện đại và gọn gàng sẽ giúp bạn làm nổi bật các dịch vụ và sản phẩm của mình. Mẫu hồ sơ công ty xây dựng đi kèm với các trường có thể tùy chỉnh để nhập tên, địa chỉ, số điện thoại, URL trang web, hồ sơ mạng xã hội, v.v. của công ty bạn.

Xem chi tiết Báo giá làm hồ sơ năng lực tại đây >>

Tag: hồ sơ năng lực công ty, profile công ty

Tag: mẫu thư ngỏ công ty xây dựng profile công ty xây dựng mẫu hồ sơ năng lực công ty xây dựng
Hỏi đáp - Tư vấn làm Profile công ty:
Please choose a unique and valid username.

Liên hệ làm hồ sơ năng lực

Với chúng tôi

Bản quyền thuộc về hosonangluc.com.vn - Development by TAPATO