Profile thương hiệu là gì ?

Ý nghĩa của Profile thương hiệu công ty

Bạn không có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên. Nhưng bạn có biết rằng mọi người hình thành ấn tượng đầu tiên về bạn chỉ trong vòng một phần mười giây sau khi gặp bạn không? Điều đó có vẻ khá vội vàng cho đến khi bạn cân nhắc rằng khách truy cập vào trang web của bạn chỉ cần một nửa thời gian. Đúng vậy. Trung bình một người mất một phần hai mươi giây để quyết định xem trang web họ truy cập có cung cấp cho họ điều gì không.

Bạn đang đọc bài ý nghĩa của profile thương hiệu là gì ?

Những quyết định được đưa ra nhanh như vậy không dựa trên bản sao thông minh hay các đề xuất giá trị được xây dựng tốt. Chúng chỉ dựa trên bản Thiết Kế Profile công ty: giao diện của từng trang. Không phải những gì bạn nói, mà là cách bạn nói. Nó trực tiếp, sâu sắc và quan trọng. Mặc dù chúng tôi đã viết một số bài nói về tầm quan trọng của profile, nhưng thực tế đây là điều quan trọng đầu tiên khi giới thiệu thương hiệu của bạn với những khách hàng tiềm năng mới. Nếu mọi thứ có vẻ không ổn trong vòng 50 mili giây, bạn đã tạo ra một rào cản rất lớn với khách hàng tiềm năng.

Bìa profile đẹp công ty camera

Profile thương hiệu công ty của bạn bao gồm thiết kế đồ họa, nhưng cũng bao gồm tất cả các quyết định khác mà bạn và công ty truyền thông của bạn đưa ra về cách thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện, tạo ra tiếng vang với cộng đồng, hành vi và tương tác trực tuyến. Ngoài sự hiện diện trên web, profile thương hiệu được thể hiện thông qua mọi thứ khác liên quan đến thương hiệu của bạn: trang trí văn phòng, các giá trị và sở thích của thương hiệu, các mục đích mà thương hiệu hỗ trợ, sở thích về âm nhạc và nghệ thuật, cách lễ tân trả lời điện thoại, bao bì và chính sách trả hàng của bạn. Cần rất nhiều sự siêng năng để tạo ra ấn tượng giống nhau tại mọi điểm tiếp xúc. Nhưng lý do khiến điều đó trở nên xứng đáng là vì đó chính xác là những gì cần thiết để xây dựng lòng tin và sự tự tin giữa các khách hàng tiềm năng.

Xem thêm hồ sơ năng lực là gì ?

CƠ BẢN VỀ PROFILE

Mục tiêu Tăng cường bản sắc của thương hiệu và giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thông qua vẻ ngoài của thương hiệu, cũng như tất cả các giác quan có liên quan khác.
Câu hỏi Trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng "Thương hiệu này có thực sự và chính hãng không?"
Kết quả Xây dựng uy tín, sự tin tưởng và sự tự nhận dạng với thương hiệu.

Xem thêm profile là gì?

Quốc tế Profile công ty của bạn có thể được sửa đổi để đáp ứng và phù hợp với nhu cầu định vị địa phương, nhưng các yếu tố cốt lõi của Profile , chẳng hạn như loại logo, logo, màu sắc, phông chữ, phong cách đồ họa, tông màu, cách thức, v.v., phải giống hệt nhau trên tất cả các quốc gia mà thương hiệu của bạn hiện diện.
Mẹo hàng đầu Đảm bảo rằng bạn có bản thiết kế Profile đồ họa thân thiện với người dùng dành cho bất kỳ ai làm việc với thương hiệu. Cung cấp Profile công ty trực tuyến và dưới dạng PDF có thể tải xuống. Đảm bảo rằng hồ sơ đáp ứng các nhu cầu cụ thể của trực tuyến, chẳng hạn như trang web thay thế

Tại sao Profile thương hiệu công ty lại quan trọng?

Ở mọi bước trên con đường mua hàng, thương hiệu của bạn liên tục được đánh giá theo nội dung và cách thức thể hiện. "Cách thức" có thể tiết lộ rất nhiều điều cho khách hàng tiềm năng đang khao khát manh mối về việc kinh doanh với bạn sẽ như thế nào, nhưng lại tìm kiếm những điểm khác biệt có thể tiết lộ nhiều thông tin không chính xác hơn về cách thương hiệu thể hiện chính nó. Profile thương hiệu công ty của bạn càng tích hợp chặt chẽ với thông điệp mà bạn truyền tải với danh mục, đề xuất giá trị và vị thế của mình thì khách hàng tiềm năng sẽ càng dễ dàng hiểu được lời đề nghị của bạn và tin tưởng bạn đủ để thử.

Đối với nhiều loại hình kinh doanh cứng rắn, tất cả những điều này có vẻ quá nhẹ nhàng để quan tâm. Nhưng sự thật là những vấn đề nhẹ nhàng này dễ đánh giá hơn nhiều đối với não bộ và do đó, các ý kiến ​​được hình thành xung quanh chúng khá nhanh chóng. Nếu đủ những ấn tượng thụ động này là tiêu cực, khách hàng tiềm năng sẽ không đầu tư thời gian và công sức để chủ động tìm hiểu về thương hiệu của bạn.

Xem thêm báo giá thiết kế profile >>

6 bước để tạo Profile thương hiệu công ty trung thực và hấp dẫn

MÃ HÓA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Nếu tất cả các điểm tiếp xúc đều nhằm phản ánh cùng một Profile công ty, thì việc các yếu tố tạo nên profile thương hiệu được ghi lại trên giấy là điều hợp lý. Cho dù là với bản tóm tắt thương hiệu đơn giản hay công cụ mã hóa thương hiệu chuyên sâu hơn, hãy đảm bảo rằng bạn ghi lại tất cả các bộ phận chuyển động của thương hiệu. Bên cạnh việc giúp bạn truyền đạt thương hiệu của mình, bài tập này thường sẽ tiết lộ những sai sót trong logic thương hiệu của bạn có thể được khắc phục, cũng như những khoảng trống cần được lấp đầy. Bản tóm tắt thương hiệu của chúng tôi bao gồm hàng chục yếu tố thiết yếu như phân tích danh mục, đề xuất giá trị, vị thế, mục tiêu và đối thủ cạnh tranh. Công cụ mã hóa thương hiệu đầy đủ của chúng tôi bao gồm hơn năm mươi mục. Dù bạn sử dụng bất cứ thứ gì, hãy đảm bảo ghi chép bản chất thương hiệu của bạn vào giấy và nhờ một người nào đó bên ngoài nhóm của bạn kiểm tra tính hợp lý. Đây là bộ khung mà câu chuyện thương hiệu của bạn sẽ được xây dựng.

Quy trình mã hóa thương hiệu thường bao gồm việc xác định
và sắp xếp các yếu tố như:

  • Đối tượng mục tiêu/phân khúc
  • Niềm tin & nhận thức mục tiêu
  • Các lựa chọn mục tiêu/đối thủ cạnh tranh
  • Danh mục thương hiệu
  • Đề xuất giá trị
  • Vị trí
  • Điểm phát biểu
  • Tính cách
  • Điểm bán hàng
  • Giọng điệu & cách cư xử
  • Profile bản in ấn
  • Câu chuyện nền
  • Nhân cách thương hiệu
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu


TIẾT LỘ CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Thương hiệu của bạn bắt đầu như thế nào? Ai là người sáng lập ra nó? Những câu chuyện của người sáng lập là gì? Thương hiệu có nguồn gốc từ đâu? Nó được thành lập vào thời đại nào? Công ty được hình thành xung quanh ý tưởng hoặc nguyên tắc nào? Những trở ngại nào đã được vượt qua? Những sai lầm nào đã mắc phải? Những thành tựu nào đã đạt được? Những lực lượng nào đã định hình nên các giá trị của công ty? Những câu hỏi như thế này là cơ sở cho câu chuyện thương hiệu của bạn.

Xem thêm chụp ảnh profile công ty >>

Khi bạn phát triển câu chuyện độc đáo của thương hiệu, hãy nhớ rằng có hai loại câu chuyện thương hiệu: được tô vẽ và được nhuộm màu.

Đối với câu chuyện thương hiệu được vẽ, bạn chỉ cần lấy hình ảnh mà bạn nghĩ công chúng muốn và phủ lên thương hiệu. Điều này không khó thực hiện. Nhưng nó hiếm khi là bản gốc, đối thủ cạnh tranh dễ sao chép và có xu hướng bong tróc theo thời gian. Đó là lý do tại sao các câu chuyện thương hiệu được vẽ không được khuyến khích cho các thương hiệu cao cấp.

Đối với câu chuyện thương hiệu được tô màu, bạn nghiên cứu vân gỗ của thương hiệu. Sau đó, bạn áp dụng đúng loại màu để làm nổi bật những gì đã có, chỉ ở góc độ tốt hơn. Điều này đòi hỏi nhiều kỹ thuật hơn, nhưng cũng chân thực hơn, đáng tin hơn và bền hơn. Duffy Agency hợp tác với khách hàng của chúng tôi để tạo ra loại câu chuyện thương hiệu sau, vừa độc đáo, chân thực vừa hấp dẫn.

Theo cách này, câu chuyện thương hiệu không bịa đặt mà được tiết lộ nhiều hơn. Mặc dù đúng là mọi thương hiệu đều có một câu chuyện để tiết lộ, nhưng điều đó không làm cho những câu chuyện đó hấp dẫn, hấp dẫn hoặc đáng tin như nhau. Để làm được điều đó, câu chuyện phải được tạo ra.

TẠO RA CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Việc tạo ra một câu chuyện thương hiệu không chỉ đơn thuần là ghi lại lịch sử công ty. Kể chuyện thương hiệu thực sự bao gồm việc phát triển đầy đủ tính cách của thương hiệu mà không đi sâu vào hư cấu. Điều này bao gồm tính cách thương hiệu, câu chuyện đằng sau, nhân vật, giọng nói, phong cách ứng xử, tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu, đạo đức, giá trị, sở thích, giọng điệu, diện mạo, cảm nhận và hành vi. Như Harry McCann đã từng nói, "Sự thật được kể lại một cách khéo léo".

Xem thêm giá in profile công ty >>

Việc có một nhân cách thương hiệu ba chiều đã trở nên quan trọng hơn với sự phát triển của nền văn hóa kỹ thuật số của chúng ta trong thập kỷ qua. Trước thời điểm đó, các thương hiệu có thể thoát khỏi việc chỉ có một chiều vì các nhà tiếp thị có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với cách thương hiệu sẽ được công chúng biết đến. Thông thường, việc tiếp xúc được thực hiện trong những cái nhìn thoáng qua được kiểm soát tỉ mỉ và được biên đạo thông qua các quảng cáo trên TV hoặc báo in. Giao tiếp là một chiều và các thương hiệu không được mong đợi sẽ nói nhiều. Tất cả những điều này đã thay đổi. Ngày nay, các thương hiệu trực tuyến 24/7 và được mong đợi sẽ tương tác và giao tiếp không ngừng. Và không chỉ đưa ra lời chào hàng của họ mà còn phản ứng với người tiêu dùng thực sự trong thế giới thực.

Hầu hết các mô hình thương hiệu truyền thống không được tạo ra để giải quyết mức độ tiếp xúc quá mức này. Kết quả là, nhiều thương hiệu bị trì trệ trực tuyến vì không tương tác. Các chiến lược thương hiệu phẳng được xây dựng xung quanh các mô hình thương hiệu tương tự ngăn cản các thương hiệu này tương tác theo cách mà khách hàng tiềm năng ngày nay thấy thuyết phục. Trong những trường hợp này, một nhà chiến lược thương hiệu kỹ thuật số có thể phát triển chiến lược thương hiệu để tăng thêm chiều sâu và giọng điệu cần thiết trực tuyến ngày nay. Vấn đề không phải là thay đổi chiến lược thương hiệu mà là phát triển những gì có sẵn để đáp ứng tốt hơn những thách thức và cơ hội mới mà các thương hiệu phải đối mặt trực tuyến.

Theo nghĩa đó, phát triển thương hiệu trong tiếp thị ngày nay rất giống với phát triển nhân vật trong làm phim. Nó bắt đầu bằng một ý tưởng cốt lõi mà bản thân nó có thể khá chung chung hoặc chỉ đơn giản là nhàm chán, chẳng hạn như "một con cá bị lạc". Sau đó, câu chuyện được phát triển và trở nên sống động với các chi tiết, hình thức, giọng điệu, tính cách, kịch tính và hành vi. Đây là công việc đầy thách thức đòi hỏi kỹ năng. Nhưng kết quả cuối cùng là một câu chuyện mà khán giả có thể nhận ra, liên hệ, ghi nhớ và tin tưởng, giống như câu chuyện về Nemo.

HOẠT ĐỘNG HÓA CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Sau khi câu chuyện thương hiệu của bạn trở nên sống động, công việc tiếp theo là đảm bảo rằng câu chuyện được truyền đạt và được mọi nhân viên hiểu. Điều này rất quan trọng vì họ sẽ phải phản ánh câu chuyện này trong công việc hàng ngày của mình. Bước này là cầu nối câu chuyện thương hiệu từ giấy tờ đến hoạt động là một thách thức đối với tất cả các công ty. Lời khuyên của chúng tôi, sau nhiều thập kỷ kinh nghiệm làm việc với nhiều doanh nghiệp, là hoạt động hóa thương hiệu bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận từ dưới lên thay vì từ trên xuống.

Với phương pháp tiếp cận từ trên xuống, ban quản lý cấp cao quyết định thương hiệu có ý nghĩa gì đối với tất cả nhân viên, sau đó cho họ biết phải làm gì để phản ánh chính xác thương hiệu. Nhưng vì nhóm nhỏ lập ra các quy tắc không thể biết hết mọi sự phức tạp trong công việc của mọi người, nên phương pháp tiếp cận này dẫn đến Profile thương hiệu công ty  khá hời hợt. Quan trọng không kém, nó không thu hút được kiến ​​thức và sự quan tâm của nhân viên cấp cơ sở (điều cần thiết để thương hiệu thực sự có được trong tổ chức). Đối với các tổ chức muốn tạo ra sự thay đổi có ý nghĩa và lâu dài hơn, có một cách tốt hơn: Từ dưới lên.

Với cách tiếp cận từ dưới lên, câu chuyện thương hiệu được truyền đạt từ trên xuống, nhưng cách câu chuyện đó sẽ được phản ánh trong các hoạt động hàng ngày được xác định từ dưới lên. Các nhà quản lý được đào tạo về câu chuyện thương hiệu, bao gồm các giá trị và tầm nhìn của thương hiệu. Sau đó, họ được yêu cầu đề xuất mười cách có thể đo lường được mà họ có thể phản ánh tốt hơn các giá trị của công ty trong công việc hàng ngày của mình. Các nhà chiến lược thương hiệu đánh giá và thảo luận câu trả lời của họ với các nhà quản lý để đảm bảo diễn giải đúng. Sau đó, các nhà quản lý được giao nhiệm vụ truyền đạt câu chuyện thương hiệu cho những người báo cáo với họ, đặt những câu hỏi tương tự và đánh giá và thảo luận câu trả lời của nhân viên. Quá trình này được lặp lại từ trên xuống dưới của công ty. Câu trả lời của mỗi nhân viên được lập danh mục trong cơ sở dữ liệu.

Cùng nhau, những câu trả lời này tạo thành nền tảng hoạt động để truyền đạt thương hiệu hàng ngày trên toàn công ty. Các câu trả lời cũng:

cung cấp biên lai xác nhận rằng nhân viên đã hiểu thông điệp và cách thông điệp đó liên quan đến công việc của họ
thu hút nhân viên vào thương hiệu bằng cách để họ tiếp thu, diễn giải và cung cấp thông tin đầu vào cho dự án liên quan đến công việc của họ
truyền đạt cam kết của ban quản lý cấp cao đối với câu chuyện thương hiệu công ty
cung cấp các tiêu chí có thể đo lường được để đánh giá mức độ thành công của công ty trong việc đưa thương hiệu vào hoạt động
cung cấp cơ sở để đánh giá mức độ "thực hiện lời nói" của từng nhân viên liên quan đến việc sống theo thương hiệu.

TRUYỀN ĐẠT CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Chỉ sau khi câu chuyện được nội bộ hóa và quan trọng hơn là được vận hành thì nó mới được truyền đạt đến các bên liên quan bên ngoài như khách hàng, khách hàng tiềm năng, đối tác và nhà cung cấp. Tất nhiên, truyền thông không chỉ là lời lẽ quảng cáo của công ty. Câu chuyện thương hiệu phải tỏa sáng qua mọi khía cạnh của trải nghiệm thương hiệu tại mọi điểm tiếp xúc trực tuyến và ngoại tuyến.

Nhưng nếu chúng ta tập trung vào trực tuyến, Bản Profile thiết kế đồ họa của thương hiệu và cụ thể là thiết kế web và thiết kế giao diện người dùng sẽ nói lên rất nhiều điều với khách hàng tiềm năng trong tích tắc. Không thể cường điệu hóa tầm quan trọng của chúng đối với tiếp thị trực tuyến. Ngoài ra, một kênh rõ ràng để truyền đạt các giá trị thương hiệu là thông qua các loại nội dung trực tuyến khác nhau mà thương hiệu tạo ra. Một dấu hiệu cho thấy thương hiệu của bạn chưa được phát triển đầy đủ là nếu nhóm của bạn gặp khó khăn trong việc tìm ý tưởng nội dung cho các ứng dụng hoặc để lấp đầy các blog, luồng Facebook và Twitter, cũng như các bảng Instagram và Pinterest. Với một thương hiệu được phát triển tốt, bạn sẽ thấy vô số ý tưởng nảy ra từ chiến lược.

Cần phải cẩn thận để duy trì Profile thương hiệu công ty theo thời gian. Nhiều yếu tố của hồ sơ, đặc biệt là các yếu tố thiết kế đồ họa, có thể cần phải thay đổi hoặc cập nhật theo thời gian. Ở cấp độ cá nhân, điều này giống như một cá nhân thay đổi kiểu tóc hoặc quần áo theo thời gian. Những thứ này có thể thay đổi, nhưng chúng ta không mong đợi những thay đổi triệt để trong tính cách hoặc lịch sử của một cá nhân. Tương tự như vậy, các yếu tố cốt lõi của hồ sơ thương hiệu, chẳng hạn như tính cách và câu chuyện của thương hiệu đó phải trường tồn theo thời gian. Khi các yếu tố cốt lõi này được thiết lập, các bên liên quan sẽ mong đợi:

Tính liên tục — cùng một tính cách được phản ánh trên tất cả các điểm tiếp xúc
Tính nhất quán — cùng một tính cách theo thời gian
Hãy chắc chắn rằng bạn không làm họ thất vọng.

ĐỪNG BỎ QUA CÁC KHÍA CẠNH KỸ THUẬT

Được rồi, cho đến nay chúng ta đã đề cập đến việc lập Profile thương hiệu công ty bằng cách đảm bảo có một câu chuyện thương hiệu thuyết phục. Tuy nhiên, có những khía cạnh ít sáng tạo hơn đối với việc lập hồ sơ thương hiệu, mặc dù mang tính kỹ thuật, nhưng cũng quan trọng không kém.

Đây là những yếu tố cốt lõi của sự hiện diện trực tuyến của thương hiệu, thường là điều mà các nhà tiếp thị nghĩ đến sau cùng, nhưng lại là những yếu tố hàng đầu liên quan đến trải nghiệm của khách hàng tiềm năng về thương hiệu. Những yếu tố này bao gồm những yếu tố như trang web của thương hiệu có được tối ưu hóa cho thiết bị di động hay không, có tuân thủ ADA/508 hay không, tốc độ tải và liên kết. Nó cũng bao gồm điều hướng trang web và trải nghiệm người dùng nói chung. Xếp hạng thương hiệu của bạn trong tìm kiếm cũng rất quan trọng. Thật khó để thuyết phục khách hàng tiềm năng rằng bạn dẫn đầu danh mục của mình nếu bạn không dẫn đầu trong kết quả tìm kiếm.

Kỳ vọng liên quan đến việc thực hiện trực tuyến liên tục tăng lên. Khách hàng tiềm năng thường rất dễ tính về chất lượng sản xuất trực tuyến (hãy nhớ lại những video giải thích về Common Craft từng rất thịnh hành cách đây năm năm), nhưng điều đó đang nhanh chóng bị thay thế bằng kỳ vọng về chất lượng tương đương với đài truyền hình địa phương. Nội dung nói chung cũng vậy.

Từ các nền tảng xã hội mà thương hiệu của bạn tham gia đến chất lượng sản xuất nội dung, cho đến tốc độ tải của máy chủ, các chi tiết kỹ thuật số định hình nhận thức về thương hiệu của bạn theo những cách rất mạnh mẽ. Bạn nên kiểm tra chúng thường xuyên để đảm bảo thương hiệu của mình đạt chuẩn.

GÓC NHÌN

Hãy đảm bảo rằng bạn xây dựng Profile thương hiệu công ty dựa trên chiến lược của mình thay vì ý thích nghệ thuật của một nhà thiết kế web. Và hãy đảm bảo xác định các giả định chính mà hồ sơ dựa trên. Tất cả các chiến lược đều dựa trên các giả định về thị trường, hầu hết trong số đó chưa được kiểm chứng. Bạn càng kiểm tra kỹ các giả định này, bạn càng giảm được nguy cơ thất bại.

Việc để bên thứ ba xác thực các giả định của bạn với mục tiêu là một ý tưởng tuyệt vời. Bạn có thể hiểu rõ về thương hiệu và thị trường của mình hơn bất kỳ người ngoài cuộc nào, nhưng người ngoài cuộc có một thành phần thiết yếu mà bạn không có: góc nhìn. Nếu không có góc nhìn, bạn thực sự đang hoạt động trong bóng tối. Điều này đặc biệt quan trọng khi tiếp thị xuyên biên giới. Nó có thể làm tăng thời gian và ngân sách của bạn, nhưng nó có thể khiến thương hiệu của bạn mất gấp nghìn lần khoản đầu tư này nếu bạn đoán sai thay cho mục tiêu.

Góc nhìn cũng có thể giúp đảm bảo rằng thông điệp về thương hiệu của bạn được thể hiện nhất quán trên mọi điểm tiếp xúc. Các nhà tiếp thị có xu hướng tập trung quá nhiều sự chú ý vào truyền thông thương hiệu thông qua các hoạt động quảng cáo như trang web và quảng cáo. Tuy nhiên, khách hàng tiềm năng ngày nay hình thành nhận thức về thương hiệu từ phía bên kia của quang phổ, bằng cách nghiên cứu sản phẩm và công ty của bạn trực tuyến thông qua các trang web của bên thứ ba. Trong thị trường mạng lưới này, ý kiến ​​của bạn bè, đồng nghiệp và các trang web đánh giá đáng tin cậy có ảnh hưởng lớn hơn nhiều so với truyền thông tiếp thị của một thương hiệu. Điều quan trọng là phải sử dụng một công cụ để theo dõi các đề cập trực tuyến (tin đồn) về thương hiệu và đối thủ cạnh tranh của bạn.

Profile thương hiệu công ty trong hành động - ví dụ

  • Glassing Một Profile thương hiệu thu hút sự chú ý là điều tuyệt vời, nhưng không phải khi nó tạo ra những trở ngại xa hơn. Có rất ít ví dụ truyền đạt điều này tốt hơn chiến dịch này cho Glassing, một thương hiệu kính mắt cao cấp. Những quảng cáo non nớt này truyền đạt rất ít về thương hiệu ngoài việc họ đã thuê một đội ngũ sáng tạo rất non nớt, những người có lẽ chỉ nói tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (chơi chữ tệ là danh thiếp của những người viết quảng cáo phát triển các chiến dịch bằng ngôn ngữ khác ngoài ngôn ngữ của họ). Thu hút sự chú ý? Đúng vậy, nhưng vì tất cả những lý do sai lầm (trừ khi bạn đang bán cho những cậu bé sáu tuổi).
  • Ấn tượng đầu tiên Như chúng tôi đã nói, Profile thương hiệu không chỉ là thiết kế trang web của bạn. Tuy nhiên, khi xem xét một số thương hiệu trực tuyến được Duffy Agency thay đổi diện mạo gần đây, bạn có thể bắt đầu thấy hồ sơ thương hiệu có thể tạo ra sự khác biệt như thế nào khi nói đến việc tạo ấn tượng đầu tiên trực tuyến. Trong mỗi trường hợp này, thiết kế của thương hiệu không chỉ thiếu sự tự tin mà còn che khuất vị trí, đề xuất giá trị và danh mục của các thương hiệu này.

Dịch vụ làm profile công ty hoàn hảo từ Bảo Phát

Dịch vụ làm profile công ty hiện nay không ít, nhưng đơn vị thiết kế bài bản chuyên nghiệp thì không nhiều, có rất nhiều công ty năng lực yếu, nhân sự ít kinh nghiệm, chào giá làm profile rất rẻ, nhưng thời gian làm lâu, chất lượng làm hồ sơ kém gây ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp và cho đối tác khách hàng. Vì vậy Quý vị khi làm hồ sơ năng lực cần cân nhắc xem xét đối tác làm profile cho công ty mình có đáng tin cậy không, công ty đã thành lập lâu chưa? chứ không nhìn vào giá rẻ mà làm sẽ gây thiệt hại cho công ty mình.

Hy vọng rằng các kiến thức Bảo Phát chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được cho quý vị. Nếu quý vị có nhu cầu thiết kế hồ sơ năng lực thì vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: 0968 28 22 33


Hỏi đáp - Tư vấn làm Profile công ty:
Please choose a unique and valid username.

Liên hệ làm hồ sơ năng lực

Với chúng tôi

Bản quyền thuộc về hosonangluc.com.vn - Development by TAPATO